Mảnh đời bất hạnh của chàng trai mắc bệnh “ động kinh”

Ở tuổi 17, em Đỗ Đình Mạnh sinh ra tại thôn Hòa Khê Thượng – xã Bạch Hạ – huyện Phú Xuyên – Hà Nội phải được đồng hành cùng các bạn cắp sách tới trường thì nay em lại phải sinh sống tại trung tâm chăm sóc dành cho người tâm thần bởi căn bệnh “động kinh” bẩm sinh.

Căn bệnh mạn tính ngày một tiến triển nặng, thời gian gần đây mỗi ngày em phải chịu đựng hàng chục cơn động kinh hành hạ khiến em mất đi nhận thức, cơ thể gầy yếu và không thể đi lại, ăn uống được. Hiện tại em đang được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Sơn Tây với chẩn đoán: sốt CRNN- theo dõi viêm não – màng não – theo dõi nhiễm khuẩn huyết – viêm phổi/động kinh/rối loạn tâm thần.

 

Mạnh có hoàn cảnh gia đình hết sức đặc biệt, mẹ đang ở trại cải tạo, bố đi làm ăn xa không trở về. Em có thẻ bảo hiểm y tế thuộc diện người khuyết tật xong việc điều trị của em có những khoản phát sinh ngoài bảo hiểm cần chi trả. Mặc dù Trung tâm đã vận dụng các nguồn kinh phí để chữa trị cho em, nhưng với một bệnh nhân nhỏ tuổi, mắc bệnh mạn tính như Mạnh rất cần có thêm kinh phí để chữa trị. Vậy Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần số 1 Hà Nội kêu gọi các nhà hảo tâm, các tập thể, cá nhân chung tay giúp đỡ để em nhận được sự quan tâm từ cộng đồng xã hội và có thêm kinh phí để tiếp tục chữa bệnh.

Mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức xin liên hệ Phòng Công tác xã hội và Phát triển cộng đồng (Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần Số 1 Hà Nội) theo số điện thoại: 024.625.92915, số zalo Trung tâm: 0386.137.058 hoặc chuyển khoản theo số tài khoản: 2210205306740 – chủ tài khoản: Nguyễn Long Châu – Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Ba Vì. Nội dung chuyển khoản: tiền ủng hộ bệnh nhân Đỗ Đình Mạnh.

Số tiền cá nhân và tổ chức ủng hộ bệnh nhân Đỗ Đình Mạnh sẽ được tổng hợp và công khai theo danh sách trên website của Trung tâm.

      Xin trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo